Highlight

รวมเคสช่วยจับ..ปรับ ตั้งได้

รวมเคสไอโฟน 15 สุดเจ๋ง ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานแบบเกี่ยวนิ้ว..และตั้งหน้าจอได้ สำหรับ iPhone 15 ของคุณ ที่ทาง CASEDUCK ได้คัดสรรเคสที่สามารถจับถือได้อย่างสะดวก มีขาตั้งที่ใช้งานได้ง่าย และช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานทั้งในที่ทำงาน หรือในการรับชมสื่อต่าง ๆ ผ่านทาง iPhone ของคุณ และยังมาพร้อมประสิทธิภาพในการปกป้องตัวเครื่องเป็นอย่างดีอีกด้วย

แนะนำให้ลองใช้งานดูสักครั้ง แล้วคุณอาจจะติดใจ กับเคสสไตล์ห่วงคล้องและขาตั้งที่เพิ่มความสะดวกให้กับคุณได้อย่างน่าประทับใจ


AMAZINGthing รุ่น Titan Pro Mag + Magnetic Ring

เคสที่สวยงามและทนทาน ด้วยดีไซน์ CLEAR CASE ที่โชว์สีสวยของเครื่อง และ X-Cushion Pro IV™ ป้องกันการกระแทกทุกมุม มี DefendEdge III™ ป้องกันรอยขีดข่วนเลนส์ ความทนทานระดับ 5H และ ANTI YELLOW ไม่เกิดคราบเหลือง มี ANTIMICROBIAL ป้องกันแบคทีเรีย พร้อมระบบ Magnetic รองรับการชาร์จไร้สาย และ Magnetic Ring ช่วยให้จับกระชับแน่น คุ้มค่าสำหรับการปกป้องและเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานทุกวัน


AMAZINGthing รุ่น Titan Pro Mag Wallet

เคสดีไซน์ใสโชว์สีตัวเครื่อง ป้องกันกระแทกด้วย X-Cushion Pro IV™ และ DefendEdge III™ ปกป้องเลนส์กล้อง ความทนทานรอยขีดข่วน 5H และไม่เหลืองด้วยวัสดุ BAYER TPU มีสารป้องกันแบคทีเรีย พร้อมวอลเล็ตใส่การ์ด 2 ใบ และสามารถใช้งานเป็นขาตั้งหน้าจอ ตัวเคสทนต่อการตกหล่น 3.2 เมตร เสริมความหลากหลายและประสิทธิภาพในทุกการใช้งาน.


AMAZINGthing รุ่น Matte Pro Mag

ประทับใจด้วยเทคโนโลยี X-Cushion Pro IV™ ที่ปกป้องรอบด้านอย่างเข้มข้น และ DefendEdge II™ ที่ยกระดับความคุ้มครองของเลนส์กล้อง ด้วยมาตรฐาน SGS Certified ที่ได้รับการยอมรับจากสถาบันทั่วโลก และความคงทนรอยขีดข่วนระดับ 5H ที่ทนทาน สุดท้ายยังมี Magnetic Grip With Mag Charge ที่เพิ่มความสะดวกในการใช้งานและรองรับการชาร์จไร้สาย ไม่ว่าจะวางแนวตั้งหรือแนวนอนก็สามารถปรับใช้ได้ ทนทานทุกรูปแบบ กันกระแทกระดับ 3.9 เมตร เพื่อความมั่นใจในการใช้งานทุกวัน!


Casestudi รุ่น Mag+ Case

เคส Mag+ ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ พร้อมขาตั้ง MagSafe ที่สามารถปรับมุมมองได้ 360 องศา และรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ MagSafe อื่นๆ เพิ่มความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการใช้งานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการใช้โทรศัพท์ในท่ามกลางการทำงานหรือในการชมคลิปวีดีโอ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การใช้งานที่เต็มที่และทันสมัยได้ทุกที่ทุกเวลา!


Skinarma Apex Case

Apex มาในรูปแบบโปร่งใส โชว์ตัวเครื่องได้พร้อมลวดลาย Street Fashion ของแบรนด์ Skinarmaบริเวณด้านหลังมาพร้อมขาตั้ง Stand สำหรับตั้งใช้งาน iPhone รองรับทั้งแนวตั้งและแนวนอน รวมไปถึงใช้งานเป็น Grip สำหรับจับถือเพิ่มความกระชับ ปุ่ม Power และ Action มาในสีตัดกับตัวเคสเพิ่มความโดดเด่น


Skinarma รุ่น Cosmo Case

Cosmo มาในรูปแบบโปร่งใสไล่เฉดสีแบบ Ombre พร้อมลวดลาย Street Fashion ของแบรนด์ Skinarma บริเวณด้านหลังมาพร้อมขาตั้ง Stand สำหรับตั้งใช้งาน iPhone รองรับทั้งแนวตั้งและแนวนอน รวมไปถึงใช้งานเป็น Grip สำหรับจับถือเพิ่มความกระชับ


SKINARMA รุ่น Slate Case

SKINARMA Slate นำสไตล์มาผสมผสานกับความสะดวกสบายด้วยดีไซน์ Air Pocket Shock Absorbent ที่ป้องกันทั้งด้านของเครื่องอย่างดี ด้วย Magnetic Grip ที่มีให้, ช่วยให้การใช้งานเป็นไปได้สะดวกทั้งในท่านอนและท่านั่ง พร้อมกับการป้องกันกระแทกระดับ 2.4 เมตร, เคสนี้จะทำให้อุปกรณ์ของคุณปลอดภัยทุกที่ทุกเวลา กระชับด้วยดีไซน์ที่หล่อเลี้ยง, SKINARMA Slate Case นี้เสริมสร้างประสบการณ์การใช้งานของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ


SKINARMA รุ่น Spunk Case

ผสมผสานดีไซน์ทันสมัยกับความสามารถที่แข็งแรง มาพร้อมเทคโนโลยี Air Pocket Shock Absorbent เพื่อความปลอดภัยรอบอุปกรณ์ ด้วย Magnetic Grip และ Mag Charge ทำให้ใช้งานได้หลากหลาย สามารถวางตั้งทั้งแนวตั้งและนอนได้โดยสะดวกสบาย พร้อมรองรับการชาร์จไร้สายอีกด้วย มีความทนทานต่อการตกหล่นถึง 2.4 เมตร เป็นเคสที่ทำให้คุณได้สัมผัสความสวยงามและประโยชน์ที่มีประสิทธิภาพพร้อมๆกัน”