Highlight

หูฟังเสียงเยี่ยม..ไมค์ชัด

SoundPEATS หูฟังที่พร้อมให้คุณรับประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยม! พบกับเสียงที่สดใสและไมค์ที่ชัดเจน ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและความสะดวกสบาย มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามและคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกการใช้งาน!

อันดับ#5 SoundPEATS Clear
ให้ประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมด้วย Dynamic Driver ขนาด 12 มม. พร้อม Bluetooth 5.3 และรองรับโค้ดเสียง AC และ SBC สำหรับคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด รองรับโปรไฟล์ HFP/A2DP/AVRCP และมาตรฐานการกันน้ำ IPX4 พร้อม Dual Mics + ENC สำหรับการพูดคุยที่ชัดเจน และ Game Mode 90 MS สำหรับประสบการณ์เกมที่ไม่มีสะดุด ด้วย Personalized EQ ผ่าน SoundPEATS App และอีกนานถึง 7 ชม. การเล่นเพลงต่อเนื่อง และมีเคสชาร์จสามารถชาร์จเสริมได้ถึง 40 ชม. น้ำหนักเพียง 151 กรัม ทำให้เป็นหูฟังที่สะดวกสบายและเหมาะสำหรับการใช้งานทุกวัน.


อันดับ#4 SoundPeats Life True Wireless
หูฟัง SoundPEATS Life True Wireless เสียงดีที่เล็กกระทัดรัด สะดวกสบายในการใช้งาน พร้อมฟังก์ชันการตัดเสียงรบกวนและการเชื่อมต่อที่เสถียรดีในระยะ 10 เมตร ด้วย Bluetooth 5.2 และ Chipset TWS200 ที่ให้ประสิทธิภาพสูง สามารถเล่นเกมและรับสายต่อเนื่องได้โดยไม่มีความหน่วง มาพร้อมคุณสมบัติ IPX4 ที่ทนทานต่อน้ำและเหงื่อในการใช้งานทุกวัน และชัดเจนในการสนทนาด้วยไมโครโฟนคู่ Dual-MIC AI-Enhanced ENC Tech ที่มีความไว้วางใจได้สูง.


อันดับ#3 SoundPEATS Opera 05
มาพร้อมดีไซน์ที่หรูหราและสง่างาม รองรับ Hi-Res (LDAC) เพื่อเสียงที่ชัดเจน ด้วย Dynamic Driver 12mm และ Balanced Armature (BA) 2 ตัว สร้างประสบการณ์การฟังเพลงที่ยอดเยี่ยม รวมถึงมีไมโครโฟนคู่ที่ตัดเสียงรบกวนด้วย สามารถปรับ EQ ผ่านแอป SoundPEATS ได้ และมาพร้อมคู่สำรองในการชาร์จแบตเตอรี่ให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องไปถึง 9 ชั่วโมงในแต่ละครั้ง ช่วงเวลาในการชาร์จเคสอีกประมาณ 1.5 – 2 ชั่วโมง และการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เป็นไปอย่างรวดเร็วและสะดวก ทำให้การใช้งานเป็นเรื่องที่ง่ายดายและไม่ยุ่งยาก.


อันดับ#2 SoundPEATS Air4 Lite
เป็นหูฟัง Bluetooth ที่มาพร้อมกับ Dynamic Driver ขนาด 13mm สามารถใช้งาน Multipoint connection ได้โดยไม่ต้องจับคู่ใหม่บ่อยครั้ง มีการรองรับ Game Mode และ SoundPEATS App เพื่อปรับแต่งเสียงตามความชอบ ดีเล่นเกมไร้สะดุดด้วยดีเลย์ต่ำถึง 80ms และมีไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนข้างละ 3 ตัว เพื่อการสนทนาที่ชัดเจน เพื่อความสะดวกในการใช้งาน แบตเตอรี่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 7 ชั่วโมงและเวลาชาร์จประมาณ 1-2 ชั่วโมง มีการเปิด LDAC ให้ประสบการณ์การฟังเพลงคุณภาพสูง และมาพร้อมกล่องชาร์จขนาดพอดีที่ใช้ชาร์จหูฟังได้สูงสุด 2-3 รอบ ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัด ทำให้เป็นเพื่อนพกพาที่ดีสำหรับการใช้งานทุกวัน


อันดับ#1 SoundPEATS Capsule 3 Pro True Wireless
มาพร้อมเทคโนโลยี Hi-Res Audio LDAC และ Active Noise Cancelling ช่วยให้ประสบการณ์ฟังเพลงและการใช้งานอื่นๆ อิสระจากเสียงรบกวนภายนอก โดยมีโหมด Transparency Mode ให้รับรู้สภาพแวดล้อมได้อย่างชัดเจน และ Game Mode ที่ตอบสนองได้รวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ที่อุดมสมบูรณ์ ที่ช่วยให้ใช้งานได้ยาวนาน รองรับ Bluetooth 5.3 และมีขนาดเล็กกระทัดรัดที่สะดวกต่อการพกพาด้วย.