Highlight

รวมเคส เอฟเฟค รุ้ง..ฟุ้งฟริ้งให้สุดแล้วหยุดที่เคส iPhone 15

รวมเคส เอฟเฟค รุ้ง..ฟุ้งฟริ้งสุดสะดุดตา ให้บรรดาสายแฟทั้งหลายต้องเหลียวหลังกลับมาดูประกายวิบวับที่สาดส่องกระทบตา จนต้องกลับไปตัดแว่นใหม่กันเลยที่เดียว มาดูกันเลย..ว่ามีเคสรุ่นไหนโดนใจสาวสายหวานกันบ้าง

**CASE-MATE BLOX RAINBOW FROSTING WITH MAGSAFE**

  เคสกันกระแทกที่ผ่านการทดสอบ Drop Test มาที่ 3.5 เมตร หรือ 12 ฟุต สูงกว่ามาตรฐานเคสทั่วไป จากแบรนด์ Case-Mate รุ่น Blox with MagSafe เคสทรงเหลี่ยม มาพร้อมดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นความเป็นแฟชั่นไม่เหมือนใคร ด้วยเคสวัสดุยาง TPU บริเวณขอบผสานกับแผ่นด้านหลังเป็นพลาสติก Polycarbonate ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับตัวเคส และมีการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย


**Case-Mate Soap Bubble Iridescent with MagSafe Case**

  เคสกันกระแทกที่ผ่านการทดสอบ Drop Test มาที่ 3.5 เมตร หรือ 12 ฟุต สูงกว่ามาตรฐานเคสทั่วไป จากแบรนด์ Case-Mate รุ่น Soap Bubble with MagSafe มาในรูปแบบดีไซน์บริเวณด้านหลังได้แรงบันดาลใจมาจากฟองสบู่ ด้วยการเล่นแสงสีเหลือบรุ้ง Iridescent ด้วยเคสวัสดุยาง TPU บริเวณขอบผสานกับแผ่นด้านหลังเป็นพลาสติก Polycarbonate ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับตัวเคส


**Incipio Forme Protective for MagSafe Case**

  ตัวเคสออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณแสดงออกได้อย่างชัดเจนว่าคุณเป็นใคร เคส Incipio รุ่น Forme ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกรอบตัว ตั้งแต่รูปทรง ลวดลายธรรมชาติ ไปจนถึงรูปแบบและวัสดุ ผลิตโดยการปกป้องระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมด้วยวัสดุรีไซเคิลระดับโมเลกุล เคสเพรียวบาง กระชับ จับใช้งานถนัดมือ เพื่อโชว์เครื่องและสไตล์ของคุณ ตัวเคสมาพร้อมกับแม่เหล็กที่พร้อมรองรับการใช้งานกับ MagSafe ได้ทันที.. และจำไว้ว่าไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน Be You.


**JTLEGEND Dazzling Mag Case**

  ความสว่างใสในเฉดคริสตัลลายรุ้งที่สวยงาม เหลือบสีรุ้งในมุมมองที่หลากหลายแบบเต็มรูปแบบสไตล์คุณ เคสมีขอบที่ยกสูงเพื่อการปกป้องเป็นพิเศษ ช่วยป้องกันการสัมผัสโดยตรงระหว่างหน้าจอโทรศัพท์และเลนส์กล้องกับพื้นผิว เพื่อป้องกันความสึกหรอและรอยขีดข่วน และมีการผ่านการทดสอบการป้องกันกระแทกระดับทหารของสหรัฐอเมริกา (U.S. military-grade)


**LAUT Holo Magsafe Case**

 LAUT Holo Iridescent Effect เคสไอโฟน โฮโลแกรม สีที่สะท้อนจะเปลี่ยนไปตามแสงที่ตกกระทบ ทำให้โทรศัพท์มีความสวยงามมากขึ้น แถมยังปกป้องตัวเครื่องได้อย่างดี มี Ultra scarth resistant เคลือบสารกันรอยขีดข่วน และยังมี Antimicrobial เคลือบสารป้องกันแบคทีเรีย Drop Proof Level รองรับกันกระแทก 3M

Related Posts