Highlight

“5 อันดับเคสขายดี galaxy s24 ultra”

มาแล้ว!! กับเคส 5 อันดับขายดี จาก “Caseduck” สำหรับสาวก “Samsung Galaxy S24 Series” เคสกันกระแทกหลากหลายดีไซน์..สุดเท่! สุดน่ารัก!

อันดับ 1

UAG Plyo Pro Case เคส Samsung Galaxy S24 Ultra

เคส UAG รุ่น Plyo เคสใสกันกระแทกแบรนด์ดังจากอเมริกา มาพร้อมการกันกระแทกสุดแกร่ง ปกป้องตัวเครื่องของคุณได้อย่างมั่นใจ ผ่านมาตรฐานการป้องกันระดับกองทัพ (MIL-STD 810G-516.6) ให้คุณโชว์สีเครื่องสุดสวยของคุณได้อย่างไร้กังวลเรื่องการตกหล่นหรือรอยขีดข่วน มาพร้อมกับแม่เหล็ก Magnetic ในตัวเคส สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมแบบมีแม่เหล็ก Magnetic ได้

อันดับ 2

UAG Monarch Pro Case เคส Samsung Galaxy S24 Ultra

เอกลักษณ์ตามสไตล์ UAG มาพร้อมกับการกันกระแทกสุดแกร่งที่มีถึง 5 ชั้น ทำจากวัสดุที่มีโครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน และเน้นการกันกระแทกโดยเฉพาะ ผ่านการ Drop Test ระดับ 7.6 เมตร MIL-STD 810G-516.6 รองรับการชาร์จแบบไร้สายและการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมแบบมีแม่เหล็ก Magnetic

อันดับ 3

Zagg Crystal Palace Kickstand Case เคส Samsung Galaxy S24 Ultra

เคส Zagg รุ่น Crystal Palace เคสใสกันกระแทก ผลิตจากวัสดุ Graphene ซึ่งเป็นวัสดุที่แข็งแรงที่สุดในโลก ช่วยกันรอยขีดข่วน ป้องกันการเกิดเคสเหลือง และช่วยซับแรงกระแทกจากการตกสูงถึง 4 เมตร มาพร้อมขาตั้ง Kickstand ทำให้ดูคอนเทนต์แบบแฮนด์ฟรีได้ และสามารถพับเก็บไปกับเคส รองรับระบบการชาร์จแบบไร้สาย (Wireless Charging Compatible)

อันดับ 4

Sheep Care Bears Collection เคส Samsung Galaxy S24 Ultra

Highlight!!! เป็นเคส Samsung ลิขสิทธิ์แท้จากทางแบรนด์ที่ผลิตจำนวนจำกัด ! เคสโทรศัพท์และสินค้าลิขสิทธิ์ Care Bears Collection ลายน่ารักที่ สีสด วัสดุหลักเป็นซิลิโคนที่นอกจากจะนุ่มมือแล้วยังพิมพ์ลายแบบ IMD เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้ลายไม่หลุดลอก พิมพ์ด้านในซิลิโคนและใช้ฟิล์มสองชั้นเพิ่มมิติของลายทำให้ลายสวย คม ชัด คงทนใช้งานได้นานสุดๆ

อันดับ 5

Hi-Shield MagSafe Shield Case เคส Samsung Galaxy S24 Ultra

Hi-Shield MagSafe Shield Case สำหรับ Samsung Galaxy S24 Ultra ป้องกันการตกกระทบได้ถึง 150 cm ด้วยดีไซน์สวยงามและการจับกระชับมือที่ดี ปุ่มกดนิ่มทำให้ใช้งานได้ง่าย มีเทคโนโลยีป้องกันรอยนิ้วมือและรอยขีดข่วน เหมาะสำหรับ MagSafe และชาร์จแม่เหล็ก MagSafe อย่างลงตัว เพิ่มความทนทานในทุกการใช้งานของคุณ!

Related Posts