Highlight

ไอเท็มสุดฮอต ต้อนรับสงกรานต์

เตรียมพร้อมสำหรับการสนุกสุดพิเศษในวันสงกรานต์ด้วยไอเท็มเอสเซนเชียลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทุกคน! เช่น กระเป๋ากันน้ำที่จะช่วยคุณใส่ของเพียบพร้อมสำหรับการเล่นน้ำทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการเล่นน้ำสงกรานต์หรือเที่ยวทะเล คุณจะมั่นใจได้ว่าโทรศัพท์ของคุณจะปลอดภัยจากน้ำทุกสถานการณ์! และอย่าลืมเติมพลังให้กับอุปกรณ์ของคุณด้วย Ultra Compact Power Bank ที่มีขนาดเล็กพกพาไปกับคุณได้ทุกที่เลย!

ARAREE Aquaproof Bag กระเป๋ากันน้ำ

AQUAPROOF BAG กระเป๋ากันน้ำที่ลงลึกได้ถึง 10 ม. แถมก้นกระเป๋ากว้างจุของได้เยอะมาก ไม่ว่าจะโทรศัพท์, กระเป๋าเงิน, พาสพอร์ต, ฯลฯ ให้คุณเที่ยวทะเล เล่นน้ำตก พายเรือ ดำน้ำดูปะการัง หรือจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ก็มั่นใจได้ว่าของในกระเป๋าจะไม่เปียกอย่างแน่นนอน


Araree Aquaproof Cross Pack

พกโทรศัพท์ไปเล่นน้ำได้อย่างสบายใจด้วยกระเป๋ากันน้ำ AQUAPROOF CROSS PACK จากเกาหลี กันน้ำระดับ IPX8 ใช้งานหน้าจอทัชสกรีนได้ บางและเบา สะพายง่าย ไม่เกะกะ เหมาะกับการไปเที่ยวทะเล หรือเล่นน้ำสงกรานต์สุด ๆ


Gizmo Waterproof Dry Bag GW-006

ซองมีลักษณะใส ทำให้ถ่ายรูปได้คมชัด สวยงาม สามารถ Touch Screen ผ่านซองได้ แต่ไม่สามารถทัชสกรีนใต้น้ำได้ผลิตจาก พลาสติก PVC+ABS คุณภาพสูง ระบบซิปล็อค และตัวล็อคสุญญากาศ กันน้ำเข้าได้ 100%


LAB.C Universal Airbag Waterproof Case

จะเล่นน้ำสงกรานต์ หรือเที่ยวทะเล ก็ไม่กลัวโทรศัพท์เปียกน้ำอีกต่อไป ด้วย WATERPROOF BAG จาก Lab.C ซองกันน้ำคุณภาพดีเยี่ยม ที่ผ่านมาตรฐานการป้องกันระดับ IPX8 สามารถกันน้ำต่อเนื่องถึง 30 นาที ที่ความลึก 1 เมตร ให้คุณพกโทรศัพท์ได้อย่างไม่ต้องกังวลอีกต่อไป


AUKEY PB-N83s Basic Mini 10000 mAh 20W Ultra Compact Power Bank

AUKEY Basix Mini 10000mAh (PPS, FCP, SCP) 22.5W PD ขนาดเล็กกว่าบัตรเครดิต ขอบโค้งมน , พอร์ตชาร์จ 2 ช่อง รองรับชาร์จเร็ว PD 22.5W และ QC3.0, มีโหมดชาร์จเข้าแบตสำรองไปด้วย สามารถนำขึ้นเครื่องบินได้