Highlight

✨Shinchan 3D Collection💫 …สาวกชินจังไม่ควรพลาด!!

ทุกคนมีความเป็นเด็กซ่อนอยู่ในตัว ซึ่ง ‘ชินจัง’ ก็เป็นสัญลักษณ์ของวัยเด็ก ที่มีความสดใส ร่าเริง ไม่มีความกังวล   แม้ว่า ‘ชินจัง’ จะยังไม่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็เป็นตัวการ์ตูนที่สามารถดึงให้เราได้มีเสียงหัวเราะ พลังสดใส ของความไม่คิดอะไรแบบในวัยเยาว์ได้อีกครั้ง ส่ายก้น ส่ายก้น~

SHEEP Shinchan 3D Collection Case

  • เคสโทรศัพท์แบบทึบด้าน ลาย 3DCG เป็นเคส iPhone ออกแบบโดยดึงเอกลักษณ์ของตัวชินจัง ประกอบกับการพิมพ์ลายเคสไอโฟนแบบใหม่เป็นแบบ Lenticular 3D โดยเคสโทรศัพท์หนึ่งชิ้น สามารถพลิกไปมาและเห็นลายถึงสองลาย และแน่นอนว่ามีแถมสายห้อย Strap Phone ฟรีในกล่องไปเลย
  • เคสไอโฟนใส แข็ง พิมพ์ลายชัด ! ลาย Crayon ถ้าเพื่อน ๆ เป็นสายโชว์เครื่อง ชอบแนวสติกเกอร์ติดแปะ ขอบอกเลยว่าลายนี้น่ารักและสีสันสดใสมาก และแน่นอนว่ามีโฮโลแกรมวิบวับแน่นอน ที่สำคัญน่ารักแพ็คคู่ไปอีกกับของแถม สายคล้องมือถือลายชินจัง ฟรีในกล่องไปเลย

  • เคสไอแพด รุ่น Origami เคสที่ตั้งได้มากถึง 5 แบบทั้งแนวตั้งและแนวนอน ขอบอกเลยว่าใครเป็นสาย Diy วิธีการตั้งต่าง ๆ ทาง Sheep ขอแนะนำรุ่นนี้เลย เรียกได้ว่าเป็นรุ่นดังอยู่คู่แบรนด์ Sheep มาตั้งแต่ก่อตั้ง ที่สำคัญกันกระแทก และแม่เหล็กแน่นเหมือนเดิม ยิ่งพิมพ์ลายชินจังไปอีก ใช้คุ้มกันไปแบบยาว ๆ เลย 
  • เคส iPad Air, iPad Gen รุ่น Trifold ที่อยู่คู่กับชาวชอบเขียนและวาดบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียน หรือวัยทำงานบอกเลยว่าใครหาเคสไอแพดที่ตั้งได้แบบมั่นคงมาก ไม่กระดกเลย ทางเราแนะนำรุ่นนี้ ใส่ไปเรียน ไปทำงาน หรือดูวิดีโอโอได้ไม่มีล้มแน่นอน แม่เหล็กก็แน่น และที่สำคัญกันกระแทกได้เหมือนเดิมนะ
  • งานสายคล้อง Charm แบบลูกปัด รายละเอียดแน่น ครบแก๊งชินจังและเพื่อน ใครถามหาเพื่อน ๆ สุดแสบของชินจังบ้าง ขอบอกเลยว่า Sheep ใส่มาให้ครบเป็นตัวอะคริลิค แถมยังเพิ่มรายละเอียดให้กับการจัดเรียงของลูกปัด สีสัน และองค์ประกอบโดยรวมของเรื่องราวต่าง ๆ เอามาร้อยเป็นสายคล้องที่โคตรน่ารักและเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ
  • หมดปัญหาการพกกระเป๋าตังพร้อมกับโทรศัพท์แล้วลำบากเหลือเกิน ทาง Sheep ขอชวนเพื่อน ๆ มาแก้ปัญหาด้วยกันโดย iPhone Magsafe Case + Magsafe Wallet ขอบอกเลยว่าเป็นการใช้ประโยชน์จาก Magsafe ที่ดีมาก ลดการพกของเยอะ ๆ เวลาออกไปข้างนอก ลดน้ำหนักการถือ และที่สำคัญพิมพ์ลายน่ารักสุด ๆ ไปเลย !
  • Griptok ใช้ติดด้านหลังโทรศัพท์เพื่อไม่ให้ลื่นหลุดมือ มือถือใครมีน้ำหนัก หรือเครื่องใหญ่การติด Griptok ไส้ที่ด้านหลังโทรศัพท์ทำให้ลดโอกาสการตกของโทรศัพท์ได้นะ แต่เพื่อน ๆ เอานิ้วเกี่ยวกับตัว Griptok ไว้ แทนการถือโทรศัพท์ที่เราจับแบบเต็มมือไม่ไหว เหมือน Griptok ชินจังที่ออกแบบมาให้ทั้งแบบกาวและ Magsafe เลย
  • แผ่นรองเมาส์ชินจัง พิมพ์ลายสวย แผ่นใหญ่ ขนาด 80 * 30 CM ถ้าเพื่อน ๆ เจอปัญหาวางมือไว้ที่เมาส์และแผ่นรองเมาส์เล็กๆแล้วมือหลุดออกจากแผ่นรองตลอด ทางเราขอแนะนำ Mousepad แผ่นใหญ่ ตอบโจทย์คนชอบเล่นเกมหรือเลื่อนเมาส์ที่กว้างๆ รับรองมือไม่ตกแผ่นรองแน่นอน