ไม่มีหมวดหมู่

♠️ สีแห่งความเป็นอมตะ ลึกลับ? ชวนค้นหาไปกับเซ็ต UAG Black Collection ♠️

🏴‍☠️

  • “สีดำ” แสดงถึงความแข็งแกร่งและความทนทาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการปกป้องระดับสูงโดยไม่ละทิ้งความเรียบหรู สีดำยังสามารถให้ความรู้สึกเท่ห์และเข้ากับทุกสไตล์การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย หรือผู้ที่ต้องการให้โทรศัพท์ของตนปลอดภัยในทุกสถานการณ์
  • “UAG” มีการออกแบบที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเคสที่มีการเสริมแผ่นกันกระแทก หรือการออกแบบที่มีโครงสร้างเพื่อให้ถือจับได้สะดวก เป็นการผสมผสานระหว่างฟังก์ชันและสไตล์อย่างลงตัว
  • ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน MIL-STD-810G ยืนยันถึงความแข็งแรงและการปกป้องที่คุณจะได้รับ ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์จาก UAG สามารถรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สินค้าแนะนำ

UAG Essential Armor Magsafe Case เคส iPhone 15 Pro Max

เคส UAG รุ่น Essential Armor เคสกันกระแทกที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ความสวยงาม และยังรักษ์โลก เนื่องจากผลิตด้วยวัสดุ Recycled 50% แข็งแรง ช่วยซับแรงกระแทก มาพร้อมกับเทคโนโลยีดูดซับกระจายแรงกระแทกได้ดีอีกด้วย บริเวณมุมทั้ง 4 มุมของตัวเคสมีการเสริมความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ สามารถปกป้องเครื่องในกรณีมุมเครื่องตกได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับแม่เหล็ก MagSafe แบบฝังในตัวเคส ที่เพิ่มความสะดวกในการใช้งานกับการชาร์จผ่าน MagSafe หรือใช้งานกับ MagSafe Accessories ได้อย่างสะดวกสบาย


UAG Monarch Kevlar Case เคส iPhone 15 Pro Max

UAG Monarch Case ผ่านการทดสอบ Drop Test มาที่ 6 เมตร หรือ 20 ฟุต สูงกว่ามาตรฐานเคสทั่วไป UAG Monarch เป็นเคสกันกระแทกรุ่นท็อปของ UAG แบรนด์เคสกันกระแทกชั้นนำระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทางแบรนด์ให้ผ่านมาตรฐานกันกระแทก MIL-STD-810G ซึ่งเป็นมาตรฐานการตกกระแทกที่ความสูง 1.2 เมตร จำนวน 26 ครั้ง ตัวเคสมีส่วนประกอบมากถึง 5 Layers ทำจากวัสดุที่คุณภาพ โครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน และเน้นการกันกระแทกโดยเฉพาะ และตัวเคสด้านในเสริมโครงสร้างด้วยเทคโนโลยี ตารางลวดลายหกเหลี่ยม (Hex Pattern) เพื่อช่วยกระจายแรงกระแทกเมื่อตกหล่นได้ดีขึ้น


UAG Metropolis LT MagSafe Case เคส iPhone 15 Pro Max

UAG Metropolis LT MagSafe เคสกันกระแทกดีไซน์โฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยวัสดุ DuPont Kevlar บริเวณด้านหลัง ให้น้ำหนักที่เบาและช่วยเสริมการป้องกันตัวเครื่องได้ดียิ่งขึ้น
ทางแบรนด์ให้ผ่านมาตรฐานกันกระแทก MIL-STD-810G ซึ่งเป็นมาตรฐานการตกกระแทกที่ความสูง 1.2 เมตร จำนวน 26 ครั้ง และทางแบรนด์ทดสอบ Drop Test มาที่ 5.5 เมตร หรือ 18 ฟุต สูงกว่ามาตรฐานเคสทั่วไป โดยตัวเคสด้านในเสริมโครงสร้างด้วยเทคโนโลยี ตารางลวดลายหกเหลี่ยม (Hex Pattern) เพื่อช่วยกระจายแรงกระแทกเมื่อตกหล่นได้ดีขึ้น และบริเวณด้านหลังมาพร้อมวงแม่เหล็กรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ MagSafe


UAG Monarch Pro Case เคส Samsung Galaxy S24 Ultra

เอกลักษณ์ตามสไตล์ UAG มาพร้อมกับการกันกระแทกสุดแกร่งที่มีถึง 5 ชั้น ทำจากวัสดุที่มีโครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน และเน้นการกันกระแทกโดยเฉพาะ ผ่านการ Drop Test ระดับ 7.6 เมตร MIL-STD 810G-516.6 รองรับการชาร์จแบบไร้สายและการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมแบบมีแม่เหล็ก Magnetic


UAG Civilian Case เคส Samsung Galaxy S24 Ultra

UAG Civilian ดีไซน์สุดเรียบหรูแบบมินิมอลโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ออกแบบอย่างลงตัวเพื่อ S24 Series ของคุณ ตัวเคสได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมด้วยเทคโนโลยี HyperCush เอกสิทธิ์เฉพาะของ UAG ผลิตจากพลาสติก PC และ TPU กันกระแทกถึง 2 ชั้นช่วยรองรับและกระจายแรงกระแทก ลดแรงเสียดทานที่อาจเกิดในมุมตกกระแทกสูงจนเกิดความเสียหายต่อเครื่องของคุณ รองรับการชาร์จแบบไร้สาย


UAG Metropolis Case เคส iPad Pro 11″ (1st/2nd/3rd/4th Gen), iPad Air 10.9″ (4th/5th Gen)

สุดยอดเคสกันกระแทกจาก USA ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์จากแบรนด์ UAG พร้อมเทคโนยี Honey Comb ที่ออกแบบโครงสร้างภายในคล้ายรังผึ้งช่วยกระจายน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้นเมื่อตัวเครื่องตกหรือกระแทกตามขอบมุมต่างๆ และฝาพับที่แข็งแรงช่วยปกป้องตัวเครื่องได้แบบรอบด้าน ผ่านการทดสอบ Military Drop Test ที่ระดับความสูง 1.2 เมตร มีที่เก็บ Apple Pencil เช่วยพิ่มความสะดวกในการใช้งาน


UAG Metropolis เคส Airpods Pro 2

เคส AirPods Pro ดีไซน์เรียบหรู ด้วยวัสดุผ้าสีดำกันรอยขีดข่วน ให้ผิวกระชับไม่ลื่นมือ น้ำหนักเบา มาตรฐานกันกระแทก MIL-STD 810G-516.6 ที่ความสูง 1.2 เมตร มั่นใจได้เลยว่า Airpods ของคุณจะได้รับการป้องกันอย่างดีเยี่ยม ช่วยทำให้พกพาได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วย Carabiner เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะใช้งานชีวิตประจำวันหรือกิจกรรมแอดเวนเจอร์ รองรับการชาร์จแบบไร้สายได้ทันที


UAG Scout Plus เคสพร้อมสาย Apple Watch Series 7/8/9 (42/44/45/49mm)

เคสพร้อมสายออกแบบอย่างเข้ากัน ด้วยดีไซน์มินิมอลเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ จากวัสดุคุณภาพ TPU ให้ผิวสัมผัสนุ่มยืดหยุ่น กันเหงือและน้ำหนักเบา เพื่อการสวมใส่ที่สบายตลอดที่งวัน พร้อมลุยไปกับทุกกิจกรรม