Collection

แดง…ให้เป็นเซ็ต เคสสตรีทแฟชั่นจากญี่ปุ่น ☀SKINARMA Red/Clear Collection☀

เคสสีแดงมักจะให้ความโดดเด่นและมีเสน่ห์ที่น่าสนใจ และเมื่อรวมกับลายสตรีทที่สามารถมอบความเป็นเอกลักษณ์และความสวยงามให้กับโทรศัพท์ของคุณ ซึ่งนี่ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการให้โทรศัพท์ของคุณมีความโดดเด่นและไม่ซ้ำใครได้อย่างแน่นอน


สินค้าแนะนำ

Skinarma Apex Case เคส iPhone 15 Pro Max

Apex มาในรูปแบบโปร่งใส โชว์ตัวเครื่องได้พร้อมลวดลาย Street Fashion ของแบรนด์ Skinarma บริเวณด้านหลังมาพร้อมขาตั้ง Stand สำหรับตั้งใช้งาน iPhone รองรับทั้งแนวตั้งและแนวนอน รวมไปถึงใช้งานเป็น Grip สำหรับจับถือเพิ่มความกระชับ ปุ่ม Power และ Action มาในสีตัดกับตัวเคสเพิ่มความโดดเด่น


Skinarma Orion Magsafe Case เคส iPhone 15 Pro Max

SKINARMA Orion Magnetic เคสใสแฟชั่นที่โดดเด่นด้วยลวดลายใหม่และความคงทนต่อการแรงกระแทกถึง 2.4 เมตร พร้อมรองรับการชาร์จไร้สาย และสายคล้องแบบเปลี่ยนได้ที่ครบครัน เพื่อปกป้องและเสริมสร้างสไตล์ของคุณให้ดูดีทุกวัน!


Skinarma Saido Case เคส iPhone 15 Pro Max

Skinarma เคส iPhone 15 Pro Max เคสใส โชว์สีตัวเครื่องและสติกเกอร์ลวดลาย Street ปลดปล่อยจิตนาการด้านหลังเคสได้ตามสไตล์ กันกระแทกรอบด้าน บริเวณขอบทั้ง 4 มุมสามารถถอดออกเพื่อคล้องสายได้


Skinarma Saido Case เคส AirPods Pro 2

วัสดุเคสเป็นยาง TPU (Thermoplastic Polyurethane) มีความนุ่มนิ่มน่าจับ วัสดุห่วงคล้องเป็นโลหะสังกะสีผสม (Zinc Alloys) ดูแข็งแรง ใช้งานทนทาน การเว้นพอร์ตช่องต่างๆ มีการเว้นช่องเสียบสายชาร์จขนาดพอดี ช่วยให้เสียบชาร์จได้โดยไม่ต้องถอดเคส เว้นช่องช่องสำหรับลำโพงของตัว AirPods Pro 2 ซึ่งก็สามารถใส่กับ AirPods Pro 1 ได้ แต่ตัวเคสไม่ได้เว้นช่องสายคล้องมาให้ ตัวเคสออกแบบมาให้สามารถแสดงไฟสถานะ LED ของ AirPods Pro 2 บริเวณด้านหลังมีการทำเป็นกรอบบริเวณปุ่มเพื่อบ่งบอกตำแหน่งปุ่มด้านหลังเครื่อง ทำให้สามารถกดปุ่มได้โดยไม่ต้องถอดเคส


รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ Skinarma-Red-and-clear-collection-8_0-632x800.jpg

Skinarma Taihi Sora Case เคส iPad 10.9″ (10th Gen)(2022)

Skinarma TaihiSora  เคสดีไซน์เคสแบบ Pencil Clip เรียบง่าย ใช้งานได้ทุกสไตล์ วัสดุผลิตจาก PU Leather เกรดคุณภาพ โดยนำเทคโนโลยี 3D Printing มาใช้กับปกด้านหน้าที่ลวดลายจะคมชัด ไม่หลุดไม่ลอกตลอดการใช้งาน ด้านหลังเป็น PC ที่ดีไซน์ด้วยลวดลายโชว์สีเครื่องที่หลากหลาย


หากคุณชื่นชอบหรือสนใจสินค้าชิ้นไหนเป็นพิเศษ ทักเข้ามาสอบถามข้อมูลได้ที่ 089-511-1541 หรือไลน์ไอดี @CASEDUCK ได้เลยค่ะ!