ไม่มีหมวดหมู่

สั่งเลย‼ฟิล์มกระจก iPad Pro 2024 .. ป้องกันจอได้ ทุกสไตล์การใช้งาน✨

ไม่ว่าคุณจะใช้ iPad Pro หรือ Air ทุกรุ่นในปี 2024 นี้! เราขอแนะนำฟิล์มคุณภาพสูงจากแบรนด์ Hi-Shield ที่จะช่วยปกป้องหน้าจอของคุณได้อย่างมั่นใจ และในครั้งนี้ทางแบรนด์ได้ผลิตฟิล์มออกมาหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มการใช้งาน หากคุณลูกค้ายังไม่มั่นใจว่าตนเองเหมาะสำหรับฟิล์มแบบไหน Caseduck สรุปความแตกต่างของฟิล์มแต่ละรุ่นมาให้ครบจบในโพสเดียว!

HI-SHIELD Tempered Glass

ให้ภาพคมชัดเสมือนเป็นหน้าจอจริงๆ ของตัวเครื่อง มีความบางเพียง 0.33 mm ด้วยความแข็งแรง 9H อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีชั้นเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น


HI-SHIELD Seleted Tempered Glass

กระจกใสเสริมความคมชัดของหน้าจอด้วยเทคโนโลยี 2.5D Full Coverage ที่มาพร้อมความใส HD และความหนา 0.33mm ที่ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ติดกระจก


รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ HI-SHIELD-Tempered-Glass-iPad-Pro-2024-3_0-800x800.jpg

HI-SHIELD Paperlike Tempered Glass

ลักษณะเนื้อฟิล์มเหมือนกระดาษ และบางเพียง 0.33 มิลลิเมตร ทำให้สามารถใส่เคสได้ทุกรูปแบบโดยไม่ทำให้กระจกดันกับเคส มีความแข็งแรงระดับ 9H ป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยม สามารถใช้เขียนและวาดได้อย่างลื่นไหล สบายมือ ไม่ติดขัด และยังชลดการสะท้อนบนหน้าจอได้ดี รักษาความคมชัดของหน้าจอ


HI-SHIELD Matte Tempered Glass

ออกแบบให้มีพื้นผิวที่เหมาะกับการใช้งานร่วมกับ Apple Pencil ให้มีความฝืดคล้ายกับการเขียนบนกระดาษจริง ไม่ลื่นแบบกระจกแบบเงาทั่วไป และป้องกันการสะท้อนและการตกกระทบของแสง ทำให้ใช้งานได้อย่างสบายตาไม่เมื่อยล้าสายตาเมื่อใช้งานเป็นเวลานาน


HI-SHIELD Blue Ligh Cut Tempered Glass

ปกป้องหน้าจอเต็มที่โดยไม่มีขอบสีมาบังขอบจอรบกวนสายตา ช่วยปกป้องดวงตาจากอันตรายของแสงสีฟ้าที่ส่องออกมาจากหน้าจอ!


สามารถติดต่อเราได้ที่ 089-511-1541 หรือผ่านไลน์ไอดี @CASEDUCK เราพร้อมให้บริการและตอบทุกคำถามของคุณ!