ไม่มีหมวดหมู่

🏴‍☠️ พบกับ One Piece – Limited Collection 2024 ลิขสิทธิ์แท้ ที่ Caseduck ☠️

🆕 พบกับคอลเลคชั่น One Piece ลิขสิทธิ์แท้จาก Caseduck ที่จะทำให้คุณเป็นราชาโจรสลัดได้อย่างแท้จริง! ตั้งแต่เคส iPhone ที่สุดเท่, เคส iPad ที่ดีในทุกมุม, เคส Airpods ที่น่ารัก, เคส MacBook ที่สไตล์, ไปจนถึง Griptok และ Magsafe Wallet ลิขสิทธิ์แท้ที่ดีไซน์น่ารักและทนทาน! รีบซื้อก่อนหมดนะ!”

🏴‍☠️ เคสไอโฟน One Piece ลิขสิทธิ์แท้

เตรียมพร้อมที่จะเป็นราชาโจรสลัดได้อย่างแท้จริงกับเคส iPhone One Piece Collection! รับรองคุณภาพแท้ 100% และมาพร้อมกับลายลิขสิทธิ์ที่เท่โดดเด่น ป้องกันไม่ให้โทรศัพท์ของคุณเสียหายจากการกระแทก และยังเซฟกล้องด้วยการยกขอบสูงด้วย! ห้ามพลาดเลย!


🏴‍☠️ เคส iPad One Piece ลิขสิทธิ์แท้

Sheep Origami One Piece Collection Case iPad นำเสนอเคสลายจากตัวละคร “One Piece” ผลิตจาก PU หนังพรีเมียมและซิลิโคนใสด้าน น้ำหนักเบา 300 กรัม ตั้งได้ 3 ระดับ กันกระแทกดี มีที่เก็บปากกา รองรับฟังก์ชั่น Auto Wakeup/Sleep มีช่อง Finger Scan สำหรับรุ่น Air4/5/6 พร้อมโครงสร้าง Sheep Pillar Air Guard และแม่เหล็กปลอดภัยต่อหน้าจอ


🏴‍☠️ เคส Airpods ลายเท่ ๆ ลิขสิทธิ์แท้ One Piece

เคสแอร์พอร์ต One Piece Collection จาก Sheep ลิขสิทธิ์แท้! สำหรับ Airpods ทุกรุ่น มาพร้อมลายน่ารัก ทนทาน ดีไซน์เพียบ! ห่วงคล้องพวงกุญแจ รีบซื้อก่อนหมดนะ!


🏴‍☠️ เคส Macbook ลายเท่ ๆ ลิขสิทธิ์แท้ One Piece

Sheep MacBook Case One Piece Collection เคสแมคบุ๊คจากแบรนด์ Sheep ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนให้กับ MacBook ของคุณ ด้วยวัสดุพลาสติกแข็งแรงและพื้นผิวแบบด้าน ไม่เกิดรอยง่าย เคสลิขสิทธิ์แท้ลาย One Piece มีให้เลือกหลายแบบ สีสันสดใส ไม่เบื่อง่าย ตัวเคสแยกเป็นสองชิ้น (ฝาหน้า/ฝาหลัง) สะดวกในการใช้งาน ตอบโจทย์แฟนๆ One Piece แน่นอน


🏴‍☠️ Griptok ติดหลังโทรศัพท์ กันตก One Piece แท้

มาพร้อมลายลิขสิทธิ์แท้จาก One Piece! เพียงติด Griptok ที่ด้านหลังโทรศัพท์ของคุณก็จะลดโอกาสการตกหล่น ด้วยวัสดุซิลิโคน/พลาสติกคุณภาพสูง ทำให้จับถนัดมือและใช้งานได้สะดวกสบาย ไม่ว่ามือถือจะมีน้ำหนักหรือขนาดใหญ่แค่ไหน ก็ไม่มีปัญหาอีกต่อไป!


🏴‍☠️ Magsafe Wallet ลิขสิทธิ์แท้ One Piece

เปลี่ยนเคสไอโฟนของคุณให้เป็นกระเป๋าเงินในตัวด้วย Sheep Magsafe Wallet จากคอลเลคชั่น One Piece! ด้วยดีไซน์ที่เบาสบายและแม่เหล็กที่ติดแน่น สินค้าลิขสิทธิ์แท้จากแบรนด์ Sheep นี้จะช่วยลดปัญหาการพกพาหลายชิ้น ทำให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถ DIY เพิ่มที่ตั้งโทรศัพท์ได้ เหมาะสำหรับการใช้งานนอกสถานที่ ลองใช้แล้วคุณจะติดใจแน่นอน!


หากคุณชื่นชอบหรือสนใจสินค้าชิ้นไหนเป็นพิเศษ ทักเข้ามาสอบถามข้อมูลได้ที่ 089-511-1541 หรือไลน์ไอดี @CASEDUCK ได้เลยค่ะ! 🏴‍☠️