Collection

🧲 รวมเคสแม่เหล็ก iPad 2024 ที่ตอบโจทย์สาย WFA (Work from Anywhere) สุดๆ✨

👜 ในยุคสมัยที่การทำงานแบบ WFA (Work from Anywhere) กำลังเป็นที่นิยม เคสแม่เหล็กสำหรับ iPad 2024 กลายเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญอย่างมาก เคสเหล่านี้ไม่เพียงแต่ปกป้อง iPad จากการกระแทกและรอยขีดข่วน แต่ยังเพิ่มความสวยงามและความสะดวกในการใช้งาน สามารถติดตั้งง่ายๆด้วยแม่เหล็กคุณภาพสูงที่แข็งแรง คุณสมบัติพิเศษเช่น การตั้ง iPad ในมุมต่างๆนี้ ยังออกแบบมาให้เหมาะสมกับมุมมองและสรีระการใช้งาน ลดอาการปวดเมื่อยและล้าสายตา ทำให้สะดวกต่อการทำงานในที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่, สวนสาธารณะ หรือที่บ้าน เหมาะสมสำหรับการพิมพ์งาน ประชุมวิดีโอ หรือดูเนื้อหาออนไลน์

✍ โดยเฉพาะรุ่นที่รองรับปากกา Apple Pencil ยังช่วยให้การวาดเขียนและจดบันทึกเป็นเรื่องง่าย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการพกพา iPad ไปทุกที่ ทั้งนี้ยังมีดีไซน์ที่บางเบาแต่แข็งแรง ทำให้การพกพาสะดวกสบายและปลอดภัยขึ้นอย่างมาก


วันนี้ Caseduck ขอนำเสนอเคสแม่เหล็กสวยๆ จากแบรนด์ชั้นนำ LAB.C, ESR, Araree และ LAUT ที่จะเพิ่มความสวยงามและปกป้องอุปกรณ์ของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่ทันสมัยหรือฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ให้คุณเลือกสรรได้ตามความต้องการและสไตล์ของคุณ!

ESR Shift Magnetic Case

ESR เปิดตัวเคส iPad รุ่น Shift Magnetic ที่เป็นทุกอย่างให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลง เล่นเกมส์ วาดภาพ ทำอาหารไปดูสูตรไป ก็จัดการได้อยู่หมัด จนได้รับรางวัลชนะเลิศ Red Dot Award Winner 2023 ด้วยความสามารถในการซัพพอร์ตอุปกรณ์ ช่วยให้วางได้สูงถึง 8.5 เซนติเมตร มาพร้อมมุมองศาสำหรับตั้งจอได้หลากหลายถึง 9 มุม จะนั่งจะนอนท่าไหน ก็พร้อม ไม่มีเมื่อย และตัวเคสยังถอดแยกชิ้น ติดกับตู้เย็นได้ ให้การทำมื้อพิเศษสุด easy


ESR Rebound Hybrid Case 360

ESR รุ่น Rebound Hybrid 360° ที่สุดของความต้องการ เคสที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ครบทุกมุมมอง ไม่ว่าจะวางแนวตั้งหรือแนวนอน ด้วยขาตั้งที่ปรับได้ถึง 5 แบบ พร้อมทั้งวัสดุที่แข็งแรงทนทาน แต่ยังบางเบา พกพาสะดวก เป็นเคสที่ไม่เพียงแค่ปกป้อง แต่ยังเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ทำให้คุณใช้ฟังก์ชั่นได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าคุณจะใช้ในการทำงาน เรียน หรือเพลิดเพลินกับความบันเทิงต่าง ๆ มาปกป้องด้วย Rebound Hybrid Case 360° กันเถอะ


ESR Rebound Magnetic Case

Rebound Magnetic จาก ESR เคสตัวเบา ตัวบาง ที่หนักเพียง 250 กรัม บางแค่ 2.5 มิลลิเมตร แต่แน่นด้วยแม่เหล็กแรงสูง ดูดติดหนึบแข็งแกร่งกว่าเดิม การันตีล็อคเคสกับ iPad อย่างแน่นหนา พร้อมด้วยวัสดุคุณภาพสูงปกป้องจากรอยขีดข่วนอย่างมั่นใจ ใช้นานแค่ไหนก็ไม่เยิน ผ่านการทดสอบความแข็งแรงถึง 100N! นี่คือความทนทานที่คุณต้องการ!


LAB.C 2in1 Magnetic Slim Fit

Slim Fit 2in1 สำหรับ iPad: เคสหนัง PU บางเบาและสีสันสดใส พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เนื้อนุ่มป้องกันหน้าจอ ถอดฝาได้เพื่อความสะดวก รองรับ MagSafe สำหรับชาร์จและยึดเกาะอุปกรณ์ ผลิตจากวัสดุกันน้ำด้านนอกเพื่อความทนทาน และ TPU เนื้อนุ่มด้านในป้องกันการขีดข่วน ฝาหน้าพับได้หลายมุมมองและใช้งานเป็น Smart Cover เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน iPad


Araree HIFOLIO Magnetic Case

เสริมความคงทนด้วยการออกแบบที่ปรับได้ 6 โหมดการใช้งานแบบหลายลักษณะ พร้อมฝาปิดแม่เหล็กที่ถอดออกได้เพื่อความสะดวกในการใช้งาน มาพร้อมความปลอดภัยครบวงจรด้วยการป้องกันทั้งด้านหน้าและด้านหลังด้วยเคสและฝาครอบแม่เหล็ก สร้างความเข้ากันได้สำหรับการใช้งานทุกรูปแบบและสถานการณ์ในชีวิตประจำวันของคุณ


Araree MIFOLIO Magnetic Case

เคสแม่เหล็กน้ำหนักเบาสำหรับ iPad 2024 นี้มีการล็อคที่แข็งแกร่งด้วยแม่เหล็กทรงพลัง เพื่อให้แน่ใจว่าเคสติดกับแท็บเล็ตอย่างแน่นหนาและปลอดภัย ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงเพื่อความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน อีกทั้งยังรองรับ Pencil Pro และ Pencil (USB-C) อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยร่องด้านข้างสำหรับชาร์จแบบแม่เหล็กและตัวล็อคแม่เหล็กเพื่อเก็บดินสอของคุณให้ปลอดภัย เคสนี้สามารถพับเป็นขาตั้งสามพับที่มั่นคงและวางตั้งได้เป็นแนวนอน ทำให้การใช้งาน iPad ของคุณสะดวกและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น



LAUT Prestige Folio MG

ปกป้องและปรับปรุงประสบการณ์ iPad ของคุณด้วยเคส PRESTIGE FOLIO MG ผลิตจากหนังเทียม Saffiano อันหรูหรา ตัวเคสดูหรูหราพร้อมทั้งให้การปกป้องที่เชื่อถือได้ ระบบการติดตั้ง MagSpin™ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยให้มั่นใจในการเชื่อมต่อที่ราบรื่น ในขณะที่การออกแบบลิฟต์แบบถอดได้ให้ความยืดหยุ่นในทุกสถานการณ์ ด้วยตำแหน่งขาตั้งสองตำแหน่งและช่องเสียบปากกาสไตลัสที่สะดวกสบาย เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสไตล์และฟังก์ชันสำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีสมัยใหม่


หากคุณชื่นชอบหรือสนใจสินค้าชิ้นไหนเป็นพิเศษ ทักเข้ามาสอบถามข้อมูลได้ที่ 089-511-1541 หรือไลน์ไอดี @CASEDUCK ได้เลยค่ะ! ✨