MAZER Multimedia Hub 8-in-1 (M-UC2MULTI4082)

2,690.00฿

รายละเอียดสินค้า

MAZER Multimedia Hub 8-in-1 M-UC2MULTI4082 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานอุปกรณ์ของคุณอย่างมาก ด้วยพอร์ตเชื่อมต่อ 8 พอร์ต รวมถึง HDMI 2 ช่อง รองรับความละเอียด 4K, USB 3.0 จำนวน 3 พอร์ต และช่องอ่านการ์ด Micro SD/SD ตัวฮับยังรองรับการชาร์จผ่าน USB-C ด้วยกำลังไฟสูงสุดถึง 87 วัตต์ ช่วยให้คุณชาร์จอุปกรณ์ได้ขณะใช้งาน จุดเด่นคือการรองรับหลายอุปกรณ์ ทั้ง MacBook, iPad Pro, สมาร์ทโฟน Android ที่ส่งภาพผ่าน USB-C ได้ บอดี้แข็งแรงด้วยวัสดุอลูมิเนียม มาพร้อมการรับประกัน 5 ปี

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

– สามารถใช้งานฮับ Mazer USB-C มัลติพอร์ตแบบ 8-in-1 กับ MacBook, iPad Pro, Ultrabook, Chromebook, PC, สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต Android ที่รองรับการส่งสัญญาณภาพทาง USB-C ได้ทั้งหมด
– เพิ่มพอร์ตเชื่อมต่อให้กับอุปกรณ์ของคุณได้อีก 8 พอร์ต ประกอบด้วยพอร์ต HDMI ที่รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณภาพความละเอียด 4K ได้ 2 พอร์ตพร้อมกัน, พอร์ต USB 3.0 จำนวน 3 พอร์ต มีช่องอ่านการ์ด Micro SD/SD Card และพอร์ต USB-C ที่รองรับการชาร์จด้วย Power Delivery
– ให้ความคมชัดด้วยรายละเอียดที่เหนือกว่าบนจอมอนิเตอร์ Ultra HDTV หรือเครื่องฉายโปรเจคเตอร์ที่ความละเอียด 4K และสามารถเชื่อมต่อได้พร้อมกัน 2 จอให้มีพื้นที่ทำงานได้อย่างอิสระ และความยืดหยุ่นในงานพรีเซนเทชั่น สื่อการเรียนการสอน เป็นต้น
– พอร์ต USB-C รองรับการชาร์จแบบ pass-through ส่งกระแสไฟไปยังอุปกรณ์ของคุณโดยตรง รองรับกำลังไฟสูงสุด 87 วัตต์ ให้คุณชาร์จแบตเตอรี่ในขณะที่กำลังทำงานได้พร้อมกัน ให้ทำงานได้ต่อเนื่องตามต้องการ
– นำพอร์ต USB 3.0 กลับมาให้คุณใช้งานกับอุปกรณ์ส่วนใหญ่ได้ทั้งหมด พร้อมช่องอ่านการ์ด Micro SD/SD ให้โอนถ่ายข้อมูลได้รวดเร็ว เช่นโหลดรูปภาพ วีดีโอจากกล้อง DSLR เป็นต้น
– บอดี้ภายนอกแข็งแรงด้วยวัสดุอลูมิเนียมเพื่อปกป้องแผงวงจรให้ปลอดภัย สามารถเก็บไว้ในกระเป๋าเพื่อเดินทางออกไปทำงานนอกอาคารได้อย่างมั่นใจ
– รับประกัน 5 ปี