Highlight

รวมกระเป๋าคาด…เที่ยวเมืองนอก

รวมกระเป๋าสะพายข้าง Tomtoc มาพร้อมดีไซน์แนวสตรีทและความสวยงาม สะดวกสบาย พกพาของอุปกรณ์สำคัญสำหรับการเดินทางและทำงานได้อย่างครบครัน


 

Tomtoc Compact Sling Bag

กระเป๋าiรุ่นนี้ทำจากผ้าไนลอนคอร์ดูร่า (Cordura) ที่มีน้ำหนักเบา ทนทาน และสามารถกันละอองน้ำได้ ด้วยผ้าไนลอนคอร์ดูร่ามาตรฐาน ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ในการผลิตกระเป๋าที่ทนทานและแข็งแรงมาก มีสายรัดสัมภาระบริเวณด้านล่างของกระเป๋าเพื่อรองรับการเก็บของที่มีทรงกระบอกหรือของเล็กๆ.กระเป๋ามีช่องใส่ของที่แบ่งเป็น 5 ช่องใหญ่ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถแบ่งเก็บของได้อย่างเป็นสัดส่วน และทำให้คุณสามารถเข้าถึงของง่ายๆ โดยไม่ต้องหาให้ยุ่งยาก


Tomtoc Urban Sling Bag 11-inch 

 กระเป๋ารุ่นนี้มีขนาด 11 นิ้วที่เหมาะสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์ที่จำเป็นของคุณ ผลิตจากผ้าไนลอนคอร์ดูร่า (Cordura) ซึ่งเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา ทนทาน และสามารถกันละอองน้ำได้ ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในทุกสถานการณ์


Tomtoc Urban Sling Bag with 8-inch Minimalist EDC Design

 กระเป๋าคาดอกดีไซน์สปอร์ต เรียบเท่ มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด และมีน้ำหนักเบา ทำให้เวลาใส่แล้วมีความคล่องตัว สามารถพกพาไปยังที่ต่างๆ ได้สะดวกสบายมากๆ สำหรับรุ่นนี้สายสตรีทไม่ควรพลาด


Tomtoc MHRS-H02 Monster Hunter Collection Sling Bag Royal Order

โดดเด่นสะดุดตา จากแบรนด์ Tomtoc Collection กระเป๋าจากเกมส์ดังระดับตำนานอย่าง Monster Hunter ที่มาพร้อมดีไซน์สุดเท่ของเหล่ากลุ่มอัศวิน Knights of the Royal Orderกระเป๋าโดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู สุดเท่ ด้วยวัสดุผ้า Fleece ผิวสัมผัสขนสัตว์ นุ่มนวล สบายมือ ผสานวัสดุหนัง PU ให้ความพรีเมียมในตัวชิ้นงานมากยิ่งขึ้น


Tomtoc MHRS-H02 Monster Hunter Collection Sling Bag

สุดน่ารัก โดดเด่นสะดุดตา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จากแบรนด์ Tomtoc Collection กระเป๋าจากเกมดังระดับตำนานอย่าง Monster Hunter ที่มาพร้อมดีไซน์สุดโดดเด่นของตัวละครสุดน่ารักอย่าง Palamute และ Palico สัตว์เลี้ยงคู่ใจของชาว Monster Hunter Rise กระเป๋าโดดเด่นด้วยดีไซน์หูสัตว์สองข้างสุดน่ารัก ด้วยวัสดุผ้า Fleece ผิวสัมผัสขนสัตว์ นุ่มนวล สบายมือ


Related Posts