Highlight

ของขวัญแทนใจ..รวมกระเป๋าทุกรูปแบบทุกแนว

พกกระเป๋า พกใจ ของขวัญแทนใจ จาก Caseduck

รวมกระเป๋าทุกรูปแบบทุกแนว เหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้กับคนสำคัญกับเทศกาลดีๆ 

Tomtoc Arccos A05 NS Shoulder Bag

กระเป๋าดีไซน์สปอร์ต เรียบหรู แบบ Unisex สามารถใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้ ใช้งานได้แบบ 2 in 1 ทั้งหิ้วถือและสะพายได้ในเวลาเดียวกัน ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ


Tomtoc Vintage For iPad / Macbook (H16)

ซองเคสหนังดีไซน์ร่วมสมัยแบบวินเทจ ให้ลุคที่ดูสุขุม พรีเมียม ช่องเปิด/ปิด แบบ Magnetic Flip หยิบใช้ตัว Device ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว มาพร้อมช่องเก็บอุปกรณ์เสริม, สายชาร์จต่างๆ พกพาใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น


Tomtoc FancyCase A05 NS Slim Acces Brifecase

Tomtoc FancyCase NS Slim Acces Briefcase กระเป๋าสำหรับใส่เครื่อง NS/ NS OLED พร้อม Card Slot สำหรับเก็บ Game Card ได้สูงสุดถึง 24 เกม จากแบรนด์ Tomtoc มีการออกแบบ Built-in Stand ภายในตัวกระเป๋า สามารถตั้งเป็น Stand เพื่อเล่นเกมระหว่างชาร์จแบตเตอรี่ได้ เพลิดเพลินในการใช้และสะดวกมากยิ่งขึ้น


Tomtoc MHRS-H02 Monster Hunter collection Sling Bag 

 กระเป๋าจากเกมดังระดับตำนานอย่าง Monster Hunter ที่มาพร้อมดีไซน์สุดโดดเด่นของตัวละครสุดน่ารักอย่าง Palamute และ Palico สัตว์เลี้ยงคู่ใจของชาว Monster Hunter Rise ช่องใส่ของแบ่งเป็น 4 ช่อง สามารถแบ่งเก็บของได้เป็นสัดส่วน ปลอดภัย หยิบใช้งานง่าย มาพร้อมสาย Key Chain สีแดง ใช้คล้องบัตร คล้องกุญแจ AirTag หรืออุปกรณ์ต่างๆได้อีกด้วย


Tomtoc Padfolio กระเป๋าสำหรับ iPad ขนาด 12.9 - Gray รีวิวชัด คัดของดี  สั่งง่าย ส่งไว ได้ของชัวร์

Tomtoc EVA Bag 

กระเป๋าสำหรับ iPad 11″ – 12.9″ ดีไซน์เรียบหรู ทันสมัยดีไซน์ภายในเสริมมุมหนา CornerArmor x 4 ผ่านมาตรฐาน MIL-STD-810H ปกป้องและกันกระแทกทั่วไปได้ 360


Tomtoc Defender A22 Briefcase

เป็นกระเป๋าสำหรับโน้ตบุ๊กและ MacBook ที่มีดีไซน์เรียบทันสมัยและความทนทาน เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพในการพกพา MacBook Pro และอุปกรณ์พกพาอื่น ๆ ของคุณที่มีสไตล์ทันสมัย

Related Posts