Highlight

กระเป๋าคาด..ช่องเยอะโดนใจ | ✣ สายเกมเมอร์ ✣

รวมกระเป๋าคาด Tomtoc ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู เท่ และมีความสปอร์ต แถมยังมีช่องเก็บอุปกรณ์สำหรับ Nintendo รับรองถูกใจสายเกมเมอร์อย่างแน่นอน!

Tomtoc Nintendo Switch Travel Bag

     ดีไซน์เรียบหรู มินิมอล ใช้งานได้แบบ 2 in 1 ทั้งหิ้วถือและสะพายได้ในเวลาเดียวกัน โครงสร้างภายในแบบ W-Shaped Structure Bumper บุโฟมทั้งสองข้างช่วยรองรับการกันกระแทกและป้องกันตัว Nintendo ไม่ให้ถูกบีบรัด ด้านในมี Game Pocket ช่องเก็บ SD Card Nintendo Game มากถึง 20 ช่อง ( ถอดเก็บได้ )


Tomtoc Arccos A05 NS Shoulder Bag

     กระเป๋าดีไซน์สปอร์ต เรียบหรู แบบ Unisex โครงสร้างภายในแบบ W-Shaped Structure Bumper มีโฟมบุทั้งสองข้างช่วยรองรับการกันกระแทกและป้องกันตัว Nintendo ไม่ให้ถูกบีบรัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ( เมื่อถอด W-Shaped สามารถใส่ Steam Desk ได้ ) ด้านในมี Game Pocket ช่องเก็บ SD Card Nintendo Game มากถึง 20 ช่อง ( ถอดเก็บได้ ) กระเป๋าออกแบบช่องสัมภาระให้เปิดใช้งานง่าย อ้าได้กว้างขวาง ใส่ได้หลากหลายอุปกรณ์


Tomtoc Arccos A05 NS Travel Bag

     ดีไซน์เรียบหรู เท่ และมีความสปอร์ต มีโครงสร้างภายในแบบ W-Shaped Structure Bumper แบบบุโฟมทั้งสองข้างช่วยรองรับการกันกระแทกและป้องกันตัว Nintendo ไม่ให้ถูกบีบรัด ด้านในมี Game Pocket ช่องเก็บ SD Card Nintendo Game มากถึง 20 ช่อง ( ถอดเก็บได้ ) สายสะพายกระเป๋าปรับความยาวและถอดเก็บได้ มาพร้อมหูหิ้วและตัวคล้องกระเป๋าเดินทาง


Tomtoc Arccos A05 Steam Desk Travel Bag

     กระเป๋าดีไซน์เรียบหรู เท่ ให้ลุคที่ดูสปอร์ต มีโครงสร้างภายในแบบ W-Shaped Structure Bumper แบบบุโฟมทั้งสองข้างช่วยรองรับการกันกระแทกและป้องกันตัว Steam Desk ถูกบีบรัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้านในกระเป๋าออกแบบช่องสัมภาระให้ใช้งานง่าย กว้างขวาง ใส่ได้หลากหลายอุปกรณ์ มีสายสะพายกระเป๋าปรับความยาวและถอดเก็บได้ มาพร้อมหูหิ้วและตัวคล้องกระเป๋าเดินทาง

Related Posts